Phong Ngự [PRC, EPUB, PDF]



Giới thiệu truyện:

Phong Ngự là thể loại Tiên hiệp cổ điển, nội dung lôi cuốn hấp dẫn, mới mẻ (không rập khuôn như các truyện Tiên hiệp cổ điển khác ), văn chương mạch lạc, rõ ràng, trôi chảy. Bố cục rành mạch hợp lý. 

không muốn buông xuôi phó thác cho sinh mệnh vô phương khống chế, mặc cho chông gai đầy rẫy ta vẫn muốn lướt cùng gió, thu phục rồng, một kiếm chấn nhiếp thiên hạ ...


Ánh nắng chói mắt, khiến cho Phong Nhược có cảm giác buồn ngủ, gần đây hắn nhớ rất rõ mỗi sáng thích thú được yên tĩnh như thế, tựa lưng vào bức tường rắn chắc, mà xuất thần nhìn về không trung xa xăm, nơi có những ngọn núi cao cả vạn trượng trải dài liên miên không dứt, chẳng có nguyên nhân gì đặc biệt cả, đơn giản chỉ là yêu thích mà thôi. 

Trí nhớ phủ đầy bụi thời gian của hắn hơi bị hỗn loạn, tựa như vầng sáng tia nắng vàng ánh chiếu rọi rất mơ hồ, có lẽ do cuộc đời của Phong Nhược chẳng có gì đáng giá để hồi tưởng lại thì phải. 

Nơi đây chính là hậu sơn của Thanh Vân Sơn, rất gần với chỗ Phong Nhược thường phơi nắng trước đây, thế nhưng rõ ràng do hắn cảm nhận được như hai thế giới hoàn toàn cách biệt, vì thế lại có chút cảm giác khoảng cách càng xa vời vợi. 

Hắn nhớ rõ ràng trận đại chiến thảm khốc nửa năm trước, nhưng giờ đây không còn cảm giác gì cứ như là mọi chuyện hệt như tia nắng ban nãy chiếu qua, mọi thứ dần dần trở nên mơ hồ đi. 

Phong Nhược được Phong Trần Tử - chính là một người tu đạo cứu ra khỏi chiến trường dạo đó, nguyên nhân rất đơn giản, chỉ vì tọa kỵ Xuyên Vân Điêu của vị này bị hấp dẫn bởi mùi máu tanh từ chiến trường bốc lên, sau đó vì kiếm ăn mà cắp lấy Phong Nhược vốn còn thoi thóp thở, cũng may nhờ có Phong Trần Tử phát hiện rồi giải cứu lấy hắn.

Hiện tại, Phong Nhược đã là một chân tạp dịch trong Thanh Vân Tông, còn chưa được tính là ngoại vi đệ tử, nhiệm vụ hằng ngày của hắn chính là chăm nom mười mẫu Hương Linh đạo điền, sau đó còn hái đủ Linh Tang Diệp là món khoái khẩu cho chín con Tuyết Linh Tằm nữa. 

Đáng lý ra chuyện xui xẻo này hắn phải cảm tạ Phong Trần Tử mới đúng, bởi vì xung quanh địa phận của môn phái tu tiên đứng nhất nhì trong khu vực lân cận chính là Thanh Vân Tông, căn bản không cho phép phàm nhân xuất hiện tại Thanh Vân Sơn, thế mà Phong Nhược hoàn toàn không phù hợp với điều kiện thu nhận môn nhân đệ tử của Thanh Vân Tông, nếu không nhờ Phong Trần Tử có chút quen biết với một vị Trưởng lão của Thanh Vân Tông, thì ngay cả chân tạp dịch tệ hại này cũng không có mà làm. 

Đương nhiên, mặc dù bảo là tạp dịch, nhưng trên thực tế so với công việc của đa số người trong thế giới phàm nhân thì vẫn nhàn hạ hơn, những người tu đạo kia khá là tự cao, nên căn bản không quá bận tâm mà gây khó dễ đối với con kiến hôi như hắn, chẳng hạn mười mẫu Hương Linh điền này, hắn chỉ cần nộp lên trên một nửa thu hoạch là được, phần còn lại cũng đủ cho hắn ăn no bụng về lâu về dài! 

Đã có thể lấp đầy bụng, nên đương nhiên chẳng có gì phải phàn nàn, chẳng hạn như lúc này, sau vài canh giờ bận bịu nên Phong Nhược biếng nhác nằm phơi nắng trên tảng đá lớn, bên cạnh đặt một thanh Trường đao được lau sạch bóng với lỗ chỗ nhiều vết mẽ. 

Thanh Trường đao này có từ thời Phong Nhược mới mười lăm tuổi, chính là chiến lợi phẩm duy nhất thu được trong đống xác chết năm xưa, từ đó về sau thủy chung không rời xa nửa bước, ngay cả trước lúc chìm vào hôn mê rồi bị Xuyên Vân Điêu cắp đi vẫn chưa từng rời khỏi tay. 

Đáng tiếc, thanh Trường đao này trước đây có thể chặt liên tiếp hơn mười cái thủ cấp mà vẫn sắc bén như thường, còn bây giờ trông thật đáng thương, số là Phong Nhược từng muốn dựng một căn nhà trúc đơn sơ, nhưng không nghĩ tới những cây trúc xanh ở hậu sơn lại cứng rắn vô cùng, chém liên tục hơn mười nhát đao mới có thể đứt rời, còn những cây trúc màu sắc càng đậm hơn thì cho dù chặt thế nào đi nữa cũng không hằn lên được vết đao nào. 

Vì thế cuối cùng thanh Trường đao này vốn đã được dung hợp tinh cương cũng không may biến thành hình dạng thế này. 

Ngay lúc này, một tràng âm thanh cổ quái kêu “Tê tê” đột nhiên truyền ra từ rừng cây đằng xa, khi nghe được tiếng kêu này Phong Nhược không khỏi rầu rĩ nhíu mày rồi thấp giọng mắng một tiếng, lập tức thân hình liền vô cùng linh hoạt từ trên tảng đá phóng xuống, còn thanh Trường đao lỗ chỗ vết mẽ đã xuất hiện sau lưng hắn chẳng biết từ lúc nào.

Chạy vèo vào trong rừng cây, cảnh vật đầu tiên đập vào mắt chính là chín con quái vật cực lớn toàn thân trắng tuyết cao chừng vài trượng được trú trên chín tòa đài cao, rõ ràng đây là chín con Tuyết Linh Tằm được Phong Nhược chăm sóc. 

Xung quanh những đài cao này đều được bố trí cấm chế, vì thế ngược lại không cần phải lo lắng do thân hình quá to lớn của mấy con Tuyết Linh Tằm này, bởi vì tuy thoạt nhìn qua chúng rất đáng sợ, nhưng tính tình lại cực kỳ hiền lành, chỉ cần cung cấp đủ Linh Tang Diệp bọn chúng sẽ một mực ngoan ngoãn ở yên tại chỗ. 

Đối với loài Tuyết Linh Tằm này, trong vòng mấy tháng qua Phong Nhược đã biết rõ ràng loài thú này trong tu tiên giới chỉ có thể được coi là loại linh thú được thuần dưỡng bình thường nhất, tính tình hiền lành, chỉ cần có thể cung ứng đầy đủ Linh Tang Diệp thì cứ mỗi quý sẽ nhã ra những sợi Tuyết Tằm Ti dài ngắn đủ loại, Tuyết Tằm Ti này chịu lực tốt, thủy hỏa bất xâm, dùng để chế tác thành bộ quần áo Tuyết Tằm lại càng có thể đạt tới tiêu chuẩn một bộ pháp khí cấp thấp...

Mời các bạn đón đọc Phong Ngự của tác giả Lại Điểu.

Từ khóa: download truyện tiên hiệp  full PRC, tải truyện tiên hiệp  , download truyện tiên hiệp  full PRC, download truyện tiên hiệp các định dạng epub, mobi, truyện tiên hiệp PDF, download full prc, full prc, download truyện tiên hiệp prc , download truyện tiên hiệp  pdf , download truyện tiên hiệp  miễn phí , download truyện tiên hiệp  hay nhất , kho truyện tiên hiệp  full, truyện tiên hiệp tieu bieu  full prc, tải truyện tiên hiệp , download truyện tiên hiệp  hay nhất, chọn lọc nhất 2016, bộ truyện , full truyện prc, Full trọn bộ, tập 1

Download truyện Huyền Huyễn full PRC, tải truyện Huyền Huyễn , download truyện Huyền Huyễn full PRC, download truyện Huyền Huyễn các định dạng epub, mobi, truyện Huyền Huyễn PDF, download full prc, full prc, download truyện Huyền Huyễn prc , download truyệnHuyền Huyễn  pdf , download truyện Huyền Huyễn miễn phí , download truyện Huyền Huyễn hay nhất , kho truyện Huyền Huyễn full, truyện Huyền Huyễn tieu bieu full prc, tải truyện Huyền Huyễn , download truyện Huyền Huyễn hay nhất, chọn lọc nhất 2016, bộ truyện , full truyện prc, Full trọn bộ, tập 1

0 Nhận xét truyện "Phong Ngự [PRC, EPUB, PDF]"

Post a Comment

loading...

Tải Nhiều